Telltale Games กำเนิดใหม่ตั้งเป้าหมายในความมั่นคงและไม่จำเป็นต้อง Crunch อีกต่อไปแล้ว

"เราได้มีการคำนวณและค้นหาวิธีการในการทำให้เราเติบโตยิ่งขึ้นไปครับ เพื่อให้แน่ใจว่าเราจะสามารถมีความมั่นคงได้"

หลังจากที่พวกเขาต้องปิดตัวลงจากปัญหาทางด้านการเงินและการบริหารจัดการภายในองค์กร ในที่สุด Telltale Games ก็เตรียมกลับมาอีกครั้งภายใต้ชื่อของ LCG Entertainment พร้อมการเปิดตัวเกม The Wolf Amoung Us 2 ที่แฟนๆ รอคอยกันมานาน และมันก็จะเป็นเกมที่นำพามาซึ่งวิธีการใหม่ๆ ในการทำงานของพวกเขาอีกด้วย

คุณ Jaimie Ottilie, CEO ของ Telltale/LCG Entertainement ได้ออกมาพูดถึงสิ่งที่แตกต่างระหว่าง Telltale ในยุคเก่าและยุคใหม่จากการให้สัมภาษณ์กับทางเว็บไซต์ IGN เอาไว้ว่า การที่พวกเขายังต้องคงใช้ชื่อของ Telltale อยู่นั้นก็เป็นเพราะพวกเขายังคงพัฒนาเกมจาก IPs เก่าของทาง Tealltale อยู่นั่นเอง แต่ที่ LCG Entertainememt มันจะมีความแตกต่างในด้านของการบริหารจัดการเป็นอย่างมาก ซึ่งพวกเขาก็ยังได้อดีตพนักงานของ Telltale หลายๆ คนที่กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งไม่ว่าจะเป็นคุณ Nick Herman และคุณ Dennis Lenart ผู้กำกับของเกม The Wolf Among Us, คุณ Pierre Shrotte มือเขียนบท, คุณ Zack Littion รองประธานของ Telltale นั่นก็เพื่อให้เกมของพวกเขาในต่อจากนี้มันสามารถเดินหน้าได้ต่อไปภายใต้ทืศทางในแบบฉบับของ Telltale ในแบบที่เคยเป็นมา

สำหรับในฐานะของ LCG Entertainment แล้วการกลับมาในครั้งนี้พวกเขาก็ยังได้นำเอาข้อผิดพลาดจากสมัยก่อนมาเป็นเป้าหมายอีกด้วย โดยคุณ Ottilie ได้กล่าวเอาไว้ว่า “เราได้มีการคำนวณและค้นหาวิธีการในการทำให้เราเติบโตยิ่งขึ้นไปครับ เพื่อให้แน่ใจว่าเราจะสามารถมีความมั่นคงได้ ด้วยสภาพแวดล้อมการทำงานที่ไม่จำเป็นต้อง crunch เรากำลังสร้างสิ่งนี้เขาไปในวัฒนธรรมของเรามาตั้งแต่เริ่มแรก”

“ทั้งหมดที่เราทำได้ในตอนนี้ก็คือการเฝ้ารอ เราไม่สามารถควบคุมให้นักวิจารณ์ฟังหรือเชื่อเราได้ ความจริงก็คือเรายังเป็นบริษัทที่ใหม่ เรามีความเป็นเจ้าของและการจัดการที่แตกต่างกัน และเราก็มีการเข้าถึงวิธีการที่แตกต่างในการก่อร่างสร้างสตูดิโอในตลาดเกมสมัยนี้ด้วย”

สำหรับเกม The Wolf Among Us 2 มันจะเป็นเกมที่มีการพัฒนาขึ้นมาใหม่ทั้งหมดโดยไม่ได้ใช้รากฐานเดิมจาก Telltale ในยุคก่อนโดยพวกเขาจะมีการปรับเปลี่ยนมาใช้ Unreal Engine 4 ในการสร้างและยังมีแผนที่จะออกวางจำหน่ายเกมแบบไม่มีการแยกขายเป็น episode อีกต่อไปแล้ว

แหล่งข้อมูลอ้างอิง:

บทความล่าสุด

เปิดตัว DualSense คอนโทรลเลอร์ยุคใหม่สำหรับ PlayStation 5

แม้จะยังไม่มีการเปิดเผยตัวเครื่อง เพลย์สเตชั่น 5 ออกมาให้เราได้ชมกัน แต่ล่าสุดทาง Sony ก็ได้มีการเปิดตัวคอนโทรลเลอร์รุ่นใหม่สำหรับเครื่องเกมในเจอเนอเรชันหน้าของพวกเขาแล้ว

กว่าจะเป็น DOOM (2016) การกลับคืนสู่ต้นฉบับความระห่ำที่แท้จริง

Doom ได้กลายเป็นสัญลักษณ์ของเกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งนับตั้งแต่ในวันที่ "บิล เกตส์" ได้มาเปิดตัวว่ามันจะมาเป็นส่วนหนึ่งของระบบปฏิบัติการณ์ Windows 95 แต่ถึงมันจะเป็นเช่นนั้นไปเป็นเวลาหลายปี

DLSS – สำรวจอนาคตเทคโนโลยีไพ่ตายใบที่สองของ NVIDIA

นับตั้งแต่วีดีโอเกมถือกำเนิดขึ้น กราฟฟิคก็ถือเป็นหนึ่งในจุดขายหลักมาโดยตลอด และนับวันเวลาที่ผ่านไป เทคโนโลยีจากทั้งฝั่งผู้ผลิตฮาร์ดแวร์กับผู้พัฒนาเกมก็ได้ร่วมกันวิ่งสามขาเพื่อไล่ตามกราฟฟิคที่สมจริงมาโดยตลอด แต่ยิ่งพวกเขาเข้าใกล้เส้นชัยนั้นมากขึ้นเท่าไหร่ ค่าในการพัฒนาสิ่งเหล่านั้นก็ยิ่งเพิ่มพูนมากขึ้น

The Last of Us Part II เลื่อนวางจำหน่ายออกไปโดยไม่มีกำหนด

Sony ได้ออกแถลงการณ์ออกมาอย่างเป็นทางการแล้วในการเลื่อนกำหนดการวางจำหน่ายเกม The Last of Us Part II ออกจากเดิมอย่างไม่มีกำหนด