ผู้ควบคุมการผลิตของ Project Resistance เข้าใจเหตุที่เสียงตอบรับไม่ค่อยดี

ผิดจากความคาดหวังของสังคมผู้เล่นเกมที่เฝ้ารอติดตามข่าวของเกมนี้ไปเสียหน่อย สำหรับ Project Resistance ซึ่งกลายเป็นเกม 4 ปะทะ 1 แทนที่จะเป็นเกมร่วมมือกันระหว่างผู้เล่นแบบเต็มตัว รวมถึงความคาดหวังให้เป็นเกม Resident Evil Outbreak ตัวใหม่

โดยผู้ควบคุมการผลิตของ Project Resistance อย่างคุณ Matt Walker ได้ออกมาตอบรับถึงเสียงวิจารณ์ของกระแสเกมนี้ผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัว “เห็นหลายคนที่รู้สึกไม่ค่อยพอใจกับแนวคิดที่เรากำลังพัฒนา Project Resistance มันก็มีเหตุผลนะที่คนอยากได้ประสบการณ์แบบที่ได้รับจาก RE2 และ RE7” เขากล่าวต่อไปว่า พวกเขาต้องหาสิ่งใหม่ ๆ ให้กับซีรีส์นี้ รวมไปถึงการขัดเกลาประสบการณ์ที่ผู้เล่นคาดหวังจากเรา 

ถ้าเราทำอะไรเดิม ๆ ซ้ำไปซ้ำมา ผู้เล่นจะสูญเสียความสนใจกับสิ่งที่เราทำ

“Project Resistance เสนอแนวทางที่น่าสนใจ” เขากล่าวเพิ่มเติม “ส่วนที่สำคัญที่สุดนะเหรอ? มันคือประสบการณ์แนวเกมสยองขวัญเอาชีวิตรอดที่ยอดเยี่ยม แม้นว่าไม่ใช่รูปแบบดั้งเดิม” เขายังกล่าวอีกว่า เขาคิดว่าพวกเขาสร้างความสับสนหลายอย่าง เมื่อพวกเขาสร้างเกมที่เกี่ยวข้องกับซีรีส์โดยไม่ได้ตั้งมั่นอยู่กับจิตวิญญาณอันเป็นหัวใจหลักของซีรีส์นี้ ซึ่งเขาอยากให้ได้ลองเล่นตัวทดสอบก่อน  ถึงแม้ว่าเกมจะมีแนวทางใหม่ แต่มั่นใจว่ามันยังคงความเป็นเกมสยองขวัญเอาชีวิตรอดไว้ 

ผมหวังว่าช่วงทดสอบแบบวงแคบ ผู้เล่นหลายคนจะสนุกกับการเล่นเกมนี้

คุณ Walker กล่าวปิดท้ายว่าเขาพยายามเปิดรับความเห็นจากผู้เล่นที่ได้เล่น [ช่วงทดสอบ] และจะทำให้เกมมันดีขึ้นกว่าเดิม

แหล่งข้อมูลอ้างอิง:

บทความล่าสุด

เปิดตัว DualSense คอนโทรลเลอร์ยุคใหม่สำหรับ PlayStation 5

แม้จะยังไม่มีการเปิดเผยตัวเครื่อง เพลย์สเตชั่น 5 ออกมาให้เราได้ชมกัน แต่ล่าสุดทาง Sony ก็ได้มีการเปิดตัวคอนโทรลเลอร์รุ่นใหม่สำหรับเครื่องเกมในเจอเนอเรชันหน้าของพวกเขาแล้ว

กว่าจะเป็น DOOM (2016) การกลับคืนสู่ต้นฉบับความระห่ำที่แท้จริง

Doom ได้กลายเป็นสัญลักษณ์ของเกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งนับตั้งแต่ในวันที่ "บิล เกตส์" ได้มาเปิดตัวว่ามันจะมาเป็นส่วนหนึ่งของระบบปฏิบัติการณ์ Windows 95 แต่ถึงมันจะเป็นเช่นนั้นไปเป็นเวลาหลายปี

DLSS – สำรวจอนาคตเทคโนโลยีไพ่ตายใบที่สองของ NVIDIA

นับตั้งแต่วีดีโอเกมถือกำเนิดขึ้น กราฟฟิคก็ถือเป็นหนึ่งในจุดขายหลักมาโดยตลอด และนับวันเวลาที่ผ่านไป เทคโนโลยีจากทั้งฝั่งผู้ผลิตฮาร์ดแวร์กับผู้พัฒนาเกมก็ได้ร่วมกันวิ่งสามขาเพื่อไล่ตามกราฟฟิคที่สมจริงมาโดยตลอด แต่ยิ่งพวกเขาเข้าใกล้เส้นชัยนั้นมากขึ้นเท่าไหร่ ค่าในการพัฒนาสิ่งเหล่านั้นก็ยิ่งเพิ่มพูนมากขึ้น

The Last of Us Part II เลื่อนวางจำหน่ายออกไปโดยไม่มีกำหนด

Sony ได้ออกแถลงการณ์ออกมาอย่างเป็นทางการแล้วในการเลื่อนกำหนดการวางจำหน่ายเกม The Last of Us Part II ออกจากเดิมอย่างไม่มีกำหนด