Monster Hunter World: Iceborne ปล่อยแผนการอัปเดตเกมในปี 2020

ที่จะทำให้ PC มีเนื้อหาทันเครื่องคอนโซล

Monster Hunter World: Iceborne ได้ออกวางจำหน่ายบน PC อย่างเป็นทางการแล้ว หลังจากที่ได้ออกวางจำหน่ายให้กับเครื่องคอนโซลทั้ง PS4 และ Xbox One มาตั้งแต่เดือนกันยายนของปีที่ผ่านมา แต่ถึงแม้จะออกวางจำหน่ายมาช้ากว่า แต่มันก็จะมีเนื้อหาที่เทียบเท่ากับเครื่องคอนโซลอย่างแน่นอนภายในเดือนเมษายนนี้

ทาง Capcom ได้มีการปล่อยแผนการอัปเดตตัวเกม Monster Hunter World: Iceborne ในช่วงครึ่งแรกของปี 2020 ออกมาให้เราได้ชมกันอย่างเป็นทางการ โดยในสามเดือนแรกนั้นพวกเขาก็จะอัดเนื้อหาให้กับแพลตฟอร์ม PC แบบจัดเต็มที่ทำให้เกมจะมีเนื้อหาเทียบเท่ากับเครื่องคอนโซล ซึ่งจะทำให้หลังจากเดือนเมษายนเป็นต้นไปเกมก็สามารถอัปเดตเนื้อหาเพิ่มให้กับทั้งสองเวอร์ชันไปพร้อมกันได้แล้ว

สำหรับ Monster Hunter World: Iceborne เวอร์ชัน PC นั้นจะได้รับการเพิ่มมอนสเตอร์ Rajang และพื้นที่ Volcanic Region เข้าไปในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ตามมาด้วยมอนสเตอร์ Stygian Zinogre, Safi’jiiva และพื้นที่ Tundra Region ในเดือนมีนาคม และจะมีการเชื่อมเนื้อหากับคอนโซลในเดือนเมษายน ส่วนในเดือนพฤษภาคมนั้นทางทีมงานได้มีการวางแผนเอาไว้ว่าจะมีการนำมอนสเตอร์จากเกมในภาคก่อนที่แฟนๆ ชื่นชอบกลับมาอีกครั้งอย่างแน่นอน

อย่างไรก็ดีสำหรับตัวเกม Monster Hunter World: Iceborne เวอร์ชัน PC นั้นออกวางจำหน่ายด้วยกระแสที่ไม่สู้ดีนักจากปัญหาทางด้านเทคนิคที่ทำให้เกมมีการใช้ CPU ที่สูงมากกว่าที่ควรจะเป็น จนทำให้ผู้เล่นหลายคนไม่สามารถเล่นเกมได้ ซึ่งทาง Capcom เพิ่งจะทำการอัปเดต Patch ใหม่เข้าไปให้กับตัวเกมเมื่อไม่นานมานี้ แต่มันก็ยังไม่สามารถแก้ปัญหาได้ทั้งหมดซึ่งก็คงต้องติดตามการแก้ไขกันต่อไปในหลังจากนี้

แหล่งข้อมูลอ้างอิง:

บทความล่าสุด

เปิดตัว DualSense คอนโทรลเลอร์ยุคใหม่สำหรับ PlayStation 5

แม้จะยังไม่มีการเปิดเผยตัวเครื่อง เพลย์สเตชั่น 5 ออกมาให้เราได้ชมกัน แต่ล่าสุดทาง Sony ก็ได้มีการเปิดตัวคอนโทรลเลอร์รุ่นใหม่สำหรับเครื่องเกมในเจอเนอเรชันหน้าของพวกเขาแล้ว

กว่าจะเป็น DOOM (2016) การกลับคืนสู่ต้นฉบับความระห่ำที่แท้จริง

Doom ได้กลายเป็นสัญลักษณ์ของเกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งนับตั้งแต่ในวันที่ "บิล เกตส์" ได้มาเปิดตัวว่ามันจะมาเป็นส่วนหนึ่งของระบบปฏิบัติการณ์ Windows 95 แต่ถึงมันจะเป็นเช่นนั้นไปเป็นเวลาหลายปี

DLSS – สำรวจอนาคตเทคโนโลยีไพ่ตายใบที่สองของ NVIDIA

นับตั้งแต่วีดีโอเกมถือกำเนิดขึ้น กราฟฟิคก็ถือเป็นหนึ่งในจุดขายหลักมาโดยตลอด และนับวันเวลาที่ผ่านไป เทคโนโลยีจากทั้งฝั่งผู้ผลิตฮาร์ดแวร์กับผู้พัฒนาเกมก็ได้ร่วมกันวิ่งสามขาเพื่อไล่ตามกราฟฟิคที่สมจริงมาโดยตลอด แต่ยิ่งพวกเขาเข้าใกล้เส้นชัยนั้นมากขึ้นเท่าไหร่ ค่าในการพัฒนาสิ่งเหล่านั้นก็ยิ่งเพิ่มพูนมากขึ้น

The Last of Us Part II เลื่อนวางจำหน่ายออกไปโดยไม่มีกำหนด

Sony ได้ออกแถลงการณ์ออกมาอย่างเป็นทางการแล้วในการเลื่อนกำหนดการวางจำหน่ายเกม The Last of Us Part II ออกจากเดิมอย่างไม่มีกำหนด