แม้จะไม่มีเกมในระดับ AAA ออกวางจำหน่ายแต่ทาง Konami ก็ยังคงมีรายได้เติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยในปีที่ผ่านมาทาง Konami สามารถทำรายได้ไปทั้งสิ้น 299.5 พันล้านเยน (2.3 พันล้านเหรียญ) เพิ่มขึ้น 9.9% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา โดยมีกำไรจากการดำเนินงานอยู่ที่ 74.4 พันล้านเยน (580.1 ล้านเหรียญ) เพิ่มขึ้น 25.2% ทำลายสถิติเดิมของบริษัท
ซึ่งรายได้หลักของ Konami มาจากแผนกสื่อบันเทิงดิจิทัลที่ทำหน้าที่ในการผลิตและวางจำหน่ายเกมของ Konami ที่ทำรายได้ไปทั้งหมด 215 พันล้านเยน (1.7 พันล้านเหรียญ) เพิ่มขึ้น 5.3% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา และมีกำไรอยู่ที่ 76.4 พันล้านเยน (595.5 ล้านเหรียญ) เพิ่มขึ้น 4.1%
โดยปัจจัยหลักที่ทำให้ Konami เติบโตในปีที่ผ่านมาเป็นอย่างมากก็เป็นเพราะการเปิดให้บริการ Yu-Gi-Oh! Master Duel การ์ดเกมยอดนิยมของทางค่ายในรูปแบบเล่นฟรีให้กับทั้ง PC และคอนโซลเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งในตอนนี้ตัวเกมมียอดดาวน์โหลดกว่า 30 ล้านครั้งไปแล้ว
และนอกจากนี้ตลาดในบ้านของ Konami เองก็ยังมีเกมอย่าง Professional Baseball Spirit และ eBaseball Powerful Pro Yakyu 2022 ที่ออกวางจำหน่ายและได้เป็นเกมขายดีในประเทศญี่ปุ่นในช่วงเดือนที่ผ่านมาอีกด้วย
สำหรับในส่วนของกิจการด้านสวนสนุก Konami ทำเงินไปได้ 19.5 พันล้านเยน (152 ล้านเหรียญ) เพิ่มขึ้น 10.6% เมื่อเทียบกับปีที่แล้ว โดยมีกำไรที่เพิ่มขึ้นถึง 44.7% มาอยู่ที่ 3.5 พันล้านเยน (27.3 ล้านเหรียญ) นอกจากนี้ในส่วนของแผนก Gaming & Systems (ที่ดูแลในส่วนของเครื่องเล่นพนันต่างๆ ) ก็มีการเติบโตอย่างเห็นได้ชัด โดยมีรายได้ที่เพิ่มขึ้น 54% มาอยู่ที่ 25.6 พันล้านเยน (199.7 ล้านเหรียญ) และธุรกิจด้านกีฬาที่เติบโต 15.2% มาอยู่ที่ 42 พันล้านเยน (327.6 ล้านเหรียญ)
โดยในปีงบประมาณนี้ทาง Konami คาดว่าจะสามารถทำลายสถิติได้อีกครั้ง โดยมีการประมาณการรายได้เอาไว้ที่ 320 พันล้านเยน (2.5 พันล้านเหรียญ) เพิ่มขึ้นราว 6.8% และในส่วนของธุรกิจสื่อบันเทิงดิจิทัลก็คาดว่าจะสามารถทำรายได้อยู่ที่ 225 พันล้านเยน (1.8 พันล้านเหรียญ) เพิ่มขึ้นราว 4.6% โดยมีกำไรโดยรวมทั้งบริษัทอยู่ที่ 81 พันล้านเยน (632 ล้านเหรียญ) แต่ในส่วนของสื่อบันเทิงดิจิทัลจะมีกำไรคงที่ที่ 76.5 พันล้านเยน (596.7 ล้านเหรียญ) โดยมีแผนสวนสนุกและ Gaming & System ที่จะเพิ่มขึ้น 14% และแผนกกีฬาที่จะเพิ่มขึ้น 30.4% เช่นกัน