ผู้สร้างเกม Portal มาร่วมงานกับทาง Xbox Game Studios Publishing แล้ว

คิม สวิฟต์ (Kim Swift) นักพัฒนาเกมผู้อยู่เบื้องหลังการกำเนิดของเกม Portal ที่เพิ่งจะได้ไปร่วมงานกับทาง Google Stadia ได้มาร่วมงานกับทาง Xbox Game Studios Publishing อย่างเป็นทางการแล้ว
kim swift

คิม สวิฟต์ (Kim Swift) นักพัฒนาเกมผู้อยู่เบื้องหลังการกำเนิดของเกม Portal ที่เพิ่งจะได้ไปร่วมงานกับทาง Google Stadia ได้ไม่นาน ได้มาร่วมงานกับทาง Xbox Game Studios Publishing อย่างเป็นทางการแล้ว

โดยเป็นการยืนยันจากทาง ปีเตอร์ ไวส์ (Peter Wyse) หัวเรือใหญ่ของทาง Xbox Game Studios Publishing ที่ได้ออกมาแถลงการว่า (via.Gamesindustry.biz) “ทีมงานของเราให้ความสำคัญอย่างมากในการสนับสนุนเหล่านักพัฒนาอิสระเพื่อการสร้างเกมที่ยอดเยี่ยม ซึ่งจะช่วยให้เราสามารถเข้าถึงผู้เล่นเกม 3 พันล้านคนที่อยู่ทั่วโลกได้”

“โดยเรามีเสาหลักอยู่สามแท่งที่เรายึดเหนี่ยวมาโดยตลอดในการพัฒนานั่นคือ ชุมชน, นวัตกรรม, และความเป็นหนึ่งเดียวกัน ซึ่งในวันนี้เราภูมิใจอย่างมากที่ได้ทางคิม สวิฟต์มาร่วมงานกับเรา ในการเร่งการสร้างนวัตกรรมและสร้างความร่วมมือกับทีมงานอื่นๆ ที่กำลังมองหาโอกาสที่จะมาร่วมงานกับเรา ในการเดินทางเพื่อสร้างเกมที่จะเป็นเกมแบบคลาวด์อย่างแท้จริง” โดยทางคิม สวิฟต์จะมาทำหน้าที่ในตำแหน่งผู้กำกับอาวุโสที่ดูแลในส่วนของการเล่นเกมแบบคลาวด์ให้กับทาง Xbox Game Studios Publishing นั่นเอง

คิม สวิฟต์เป็นนักออกแบบเกมหญิงที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมากจากการพัฒนาเกม Portal ให้กับทาง Valve และเธอยังได้มีส่วนร่วมในการพัฒนาเกมหลายโปรเจกต์ของทาง Valve ด้วยไม่ว่าจะเป็น Left 4 Dead และ Left 4 Dead 2 ก่อนที่เธอจะได้ไปร่วมงานกับทาง Airtight Games และทาง Square Enix เมื่อปี 2009 ในการพัฒนาเกม Quantum Conundrum โดยหลังจากนั้นเธอยังได้ไปร่วมงานกับทาง Amazon ด้วยในการพัฒนาเกมลับเกมหนึ่งที่ไม่ได้มีการเปิดตัวออกมา ก่อนที่เธอจะได้ไปร่วมงานกับทาง Motive Studios ในฐานะผู้กำกับการออกแบบของเกม Star Wars Battlefront และได้มาร่วมงานกับทาง Stadia Games & Entertainment ในฐานะนักผู้กำกับการออกแบบเกมก่อนที่ทาง Google จะปิดตัวสตูดิโอแห่งดังกล่าวไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

Total
0
Shares
0 Share
0 Tweet
0 Share
0 Share
Previous Post
david profeldt

กรรมการผู้จัดการของ Massive Entertainment ประการลงจากตำแหน่ง

Next Post
nier sale

NieR: Automata ทำยอดส่งและขายแบบดิจิทัลรวม 6 ล้าน และ NieR Replicant ver.1.22474487139… ทะลุ 1 ล้านแล้ว

Related Posts
Ghost of Tsushima Ending

Ghost of Tsushima จะปรับระดับความยากได้แต่มันจะยังคงไว้ซึ่งความท้าทายอยู่ดี

Ghost of Tsushima จะปรับระดับความยากได้อย่างแน่นอนจากการยืนยันของ Chris Zimmerman หัวหน้าทีมพัฒนา Sucker Punch Productions ผู้พัฒนาเกม แต่ถึงมันจะมีระดับความยากทีหลากหลายแต่มันก็จะยังคงไว้ซึ่งความท้าทายในทุกระดับอยู่ดี
อ่านต่อ
apex update

Respawn รับ Apex Legends ซีซันแรกยังมีเนื้อหาน้อยเกินไปแต่ก็ไม่อยากกดดันทีมงาน

Apex Legends เกม Battle Royale ของทีมงาน Respawn Entertainment และ EA ได้มีการเปิดให้บริการมาเป็นระยะหนึ่งแล้วพร้อมด้วยเนื้อหาในส่วนของซีซันแรกของตัวเกมที่ได้เริ่มขึ้นในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา
อ่านต่อ
Assassin's Creed Spears

หอกของลีโอนีดาสจะแทนที่ Hidden Blade ใน Assassin’s Creed Odyssey

Hidden Blade นั้นเรียกได้ว่าเป็นสัญลักษณ์ของเกม Assassin's Creed ที่แฟนๆหลายคนน่าจะจดจำได้เป็นอย่างดี นับตั้งแต่ที่มันปรากฎโฉมออกมาในเกมภาคแรกในฐานะอาวุธของเหล่ามือสังหาร แต่ใน Assassin’s Creed Odyssey ที่ไม่เป็นเรื่องราวของ 'เหล่าภราดรภาพมือสังหาร' อีกต่อไปนั้นมันจะอยู่ในรูปแบบไหนกันล่ะ?
อ่านต่อ
Total
0
Share