Jason Blundell ผู้ให้กำเนิดโหมดซอมบี้ใน Call of Duty ลาออกจาก Treyarch แล้ว

กลายเป็นหนึ่งในโหมดการเล่นที่ได้รับความนิยมในหมู่แฟนๆ ของ Call of Duty เป็นอย่างมากนับตั้งแต่ที่มันได้เปิดตัวออกมาในเกมภาค Call of Duty: World at War
jason blundell

กลายเป็นหนึ่งในโหมดการเล่นที่ได้รับความนิยมในหมู่แฟนๆ ของ Call of Duty เป็นอย่างมากนับตั้งแต่ที่มันได้เปิดตัวออกมาในเกมภาค Call of Duty: World at War และได้มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเรื่อยมาจนมาถึงเกมในภาค Call of Duty: Black Ops 4 แต่ล่าสุดทางคุณ Jason Blundell ผู้ให้กำเนิดโหมดการเล่นนี้ก็ได้ประกาศลาออกจากทีมพัฒนา Treyarch อย่างเป็นทางการแล้วหลังจากที่ร่วมงานกันมาเป็นเวลาร่วม 13 ปี

ทาง Treyarch Studios ได้มีการออกมาแถลงการณ์ถึงการลาออกของคุณ Jason Blundell ผ่านทาง Twitter ทางการของทีมงาน โดยได้แสดงความขอบคุณทางคุณ Jason Blundell สำหรับสิ่งพิเศษที่เขาได้มอบให้กับเกม Call of Duty นั่นก็คือโหมดการเล่นซอมบี้ที่พวกเขาจะไม่มีวันลืมไปตลอดชีวิต

คุณ Jason Blundell นั้นเป็นหัวหน้าทีมออกแบบโหมดซอมบี้ของเกม Call of Duty มาตั้งแต่ที่เกม Call of Duty: World at War ออกวางจำหน่าย ซึ่งมันเป็นเกมภาคแรกที่มาพร้อมกับโหมดการเล่นนี้ และเป็นหนึ่งในเซอร์ไพรซ์ที่ผู้เล่นจะได้สัมผัสหลังจากที่เล่นเนื้อเรื่องหลักของตัวเกมจบไปแล้ว โดยมันคือโหมดการเล่นแบบ Co-op ที่มีรูปแบบอันเรียบง่ายที่ผู้เล่นทั้ง 4 จะต้องร่วมมือกันป้องกันฝูงซอมบี้ให้ได้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้ และด้วยความนิยมของ Call of Duty: World at War จึงทำให้มันถูกนำไปต่อยอดในเกม Call of Duty: Black Ops จนได้กลายเป็นโหมดการเล่นแยกที่แฟนเกมต่างรอคอย

แหล่งข้อมูลอ้างอิง:

Total
44
Shares
44 Share
0 Tweet
0 Share
0 Share
Previous Post
destiny trial of osiris

Destiny 2 จะตัดระบบกล่องสุ่มของออกโดยหันมาพึ่งระบบ Season แทน

Next Post
baldur's gate aaa

Baldur’s Gate 3 ได้รับงบประมาณและทีมพัฒนาระดับเดียวกับเกม AAA

Related Posts

ระบบ Exotic Weapons ของ The Division 2 จะคล้ายคลึงกับ Destiny

Tom Clancy’s The Division 2 จะออกวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 15 มีนาคม 2019 แต่ก่อนที่มันจะวางจำหน่าย ทาง Ubisoft เองก็ต้องการให้แน่ใจว่ามันจะเป็นเกมที่สมกับที่เหล่าแฟนๆต่างการรอคอย และตัวเกมก็จะมีการเปิดทดสอบในรูปแบบ Private Beta สำหรับผู้ที่สั่งจองเกมล่วงหน้าก่อนวันวางจำหน่ายจริง ซึ่งคาดการณ์กันว่าจะเปิดให้ทดสอบในช่วงเดือน มกราคม 2019 ก่อนเปิด Public Beta สำหรับผู้เล่นทั่วไปที่ไม่ได้สั่งจอง
อ่านต่อ
xbox-scl-01

Project Scarlett จะไม่ยอมลดประสิทธิภาพของเครื่องเพื่อให้ราคาถูกลง

การเปิดตัวที่ผิดพลาดของ Xbox One ที่มีราคาแพงกว่า PlayStaion 4 และมีประสิทธิภาพด้อยกว่า เป็นบทเรียนให้กับคอนโซลรุ่นต่อไปของ Microsoft ที่ตอนนี้ใช้ชื่อชั่วคราวว่า ‘Project Scarlett’ ว่าจะเน้นในเรื่องประสิทธิภาพเป็นอันดับหนึ่ง
อ่านต่อ
Project CARS 3

Project CARS 3 จะมีความเป็น Need for Speed: Shift มากขึ้น

หนึ่งในเกมแข่งรถสุดสมจริงอย่าง Project CARS เตรียมกลับคืนสู่สามัญแล้วในเกมภาคที่ 3 ของซีรีส์ที่จะมีความเป็น Shift ผลงานดั้งเดิมของผู้พัฒนา Slightly Mad Studios
อ่านต่อ
Total
44
Share