IO Interactive ทำรายได้สูงสุดเป็นประวัติการณ์จากความสำเร็จของ Hitman 3

IO interactive ทำรายได้ปีงบประมาณล่าสุด 78 ล้านเหรียญมากขึ้นกว่าปีก่อนหน้า 136 เปอร์เซ็นต์จากความสำเร็จของเกม Hitman 3
io interactive 2021

IO Interactive ผู้พัฒนาเกมซีรีส์ Hitman เปิดเผยผ่านเอกสารรายงานประจำปี 2020/21 ว่าในปีที่ผ่านมาพวกเขาทำรายได้ไปถึง 78 ล้านเหรียญเพิ่มขึ้น 136 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า และมีกำไรถึง 42 ล้านเหรียญจากความสำเร็จของเกม Hitman 3 ที่ยังไม่ได้วางจำหน่ายให้กับแพลตฟอร์ม Steam

เกม Hitman 3 ได้ออกวางจำหน่ายไปเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งทางทีมงานได้เคยให้สัมภาษณ์กับทาง GamesIndustry.biz เอาไว้ว่าเกมในภาคนี้ประสบความสำเร็จในแง่ของการตลาดกว่าเกมภาคก่อนหน้าถึง 300 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว และตัวเกมก็ยังได้รับคำวิจารณ์ในแง่บวกเป็นอย่างมากสมกับเป็นการปิดฉากไตรภาคมือสังหาร World of Assassination ไปอย่างสมศักดิ์ศรี โดยตัวเกมได้ออกวางจำหน่าย PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox Series X|S, และ Xbox One รวมไปถึง PC เฉพาะบน Epic Games Store โดยที่ยังไม่ได้วางจำหน่ายลงให้กับ Steam ในตอนนี้

โดยในตอนนี้ทีมงาน IO Interactive มีหลายโปรเจกต์ที่อยู่ในระหว่างการพัฒนาทั้งเนื้อหาอัปเดตของเกม Hitman 3 และ Project 007 เกมจากซีรีส์ James Bond รวมไปถึงโปรเจกต์ลับที่ยังไม่มีการเปิดตัวออกมาอย่างเป็นทางการในตอนนี้

สำหรับในปีงบประมาณต่อไปทาง IO Interactive คาดการณ์เอาไวว่าพวกเขาจะทำรายได้อยู่ที่ราว 31 ถึง 38 ล้านเหรียญที่น้อยกว่าปีนี้เนื่องจากทีมงานยังไม่มีผลงานเกมใหม่ออกวางจำหน่าย

Total
0
Shares
0 Share
0 Tweet
0 Share
0 Share
Previous Post
dead in vinland

Nacon ซื้อกิจการ Ishtar Games เพื่อมาดูแลการจัดจำหน่ายเกมอินดี้

Next Post
raw fury

Raw Fury เตรียมนำเกมดังหลายเกมในค่ายมาสร้างเป็นภาพยนตร์และทีวีซีรีส์

Related Posts

เจาะลึกระบบ Progression ที่หลากหลายใน Anthem

ใน Anthem ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Freelancer หน่วยรบผู้กล้า กับภารกิจในการออกไปปกป้องเหล่ามนุษยชาติจากภัยอันตรายที่อยู่เบื้องหลังกำแพงยักษ์อันสูงใหญ่ของ Fort Tarsis ด้วยชุด Exosuits อันทันสมัยที่สร้างขึ้นมาจากเทคโนโลยีของเหล่าผู้สร้างโลก ที่อยู่เหนือซึ่งความเข้าใจของมนุษย์ และชื่อของมันก็คือ Javelin
อ่านต่อ

CEO ของ Remedy กล่าว เกมผู้เล่นคนเดียวนั้น ‘แข็งแกร่งขึ้น’

จากที่เคยมีกระแสมาก่อนว่าเกมผู้เล่นคนเดียว (single-player) มีแนวโน้มความนิยมที่ตกต่ำลงเรื่อย ๆ สวนทางกับกระแสของเกมผู้เล่นหลายคน (multiplayer) ซึ่งเป็นกระแสจากทั้งบุคคลสำคัญในอุตสาหกรรมวงการเกม หรือจากสังคมผู้เล่นเกมกันเองที่มีการถกเถียง แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันอยู่เนือง ๆ
อ่านต่อ
Total
0
Share