Hunt: Showdown จะมีโหมดเล่นเดี่ยวแบบ PvE มาเพิ่มเติมให้กับตัวเกมในอนาคต

แต่ยังไม่มีกำหนดการปล่อยออกมาในตอนนี้

Hunt: Showdown เกมยิงมัลติเพลเยอร์ของ Crytek ในรูปแบบกึ่ง Battle Royale เตรียมเพิ่มโหมดการเล่น PvE ที่แฟนๆ เรียกร้องเข้าไปในเกมแล้ว พร้อมทั้งทางทีมงานยังได้เผยแผนการณ์มากมายในการอัปเดตตัวเกมต่อจากนี้หลังจากที่จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วให้กับเครื่องคอนโซลทั้ง PS4 และ Xbox One ในต้นเดือนหน้า

สำหรับแผนการอัปเดตต่างๆ ของตัวเกม Hunt: Showdown ทางทีมงานได้มีการลงรายละเอียดเอาไว้ใน Blog อย่างเป็นทางการของตัวเกม ซึ่งเกมมีแผนที่จะวางจำหน่ายให้กับเครื่องคอนโซลในช่วงต้นปีนี้ เริ่มด้วยเครื่อง PlayStation 4 ที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ โดยเกมยังรองรับการเล่น “Crossplay” ระหว่างแพลตฟอร์มซึ่งจะทำให้ฐานของผู้เล่นมีจำนวนมากขึ้นอีกด้วย

สำหรับแผนการต่อไปของทีมงานสำหรับการพัฒนาตัวเกม Hunt: Showdown ก็คือการเพิ่มเติมโหมดเล่นเดียวแบบ PvE (Player vs Enemy) เข้าไปในเกม จากเดิมที่มันเป็นเกมกึ่ง Battle Rotale ที่ผู้เล่นจะต้องร่วมทีมกันตามหาสัตว์ประหลาดจากเงื่อนงำต่างๆ พร้อมกับการรับมือจากเหล่าผู้เล่นทีมอื่นที่อาจจู่โจมเข้าใส่ไปพร้อมกัน

สำหรับกำหนดวันปล่อนโหมดการเล่นเดี่ยวนั้นยังไม่มีรายละเอียดออกมาอย่างเป็นทางการ และยังไม่มีกำหนดวันปล่อยออกมาในตอนนี้ ซึ่งอาจเป็นไปได้ว่าเราอาจจะต้องรอกันไปจนถึงปีหน้า เพราะในตอนนี้ทาง Crytek ยังคงอยู่ในระหว่างการพัฒนาเกมในเวอร์ชัน 1.2 อยู่ซึ่งจะมีระบบใหม่เพิ่มเติมเข้าไปในเกมทั้ง ระบบการสุ่มทีมแบบใหม่, ระบบ tutorial ที่จะได้รับการปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้น, ตัวละครใหญ่ และอุปกรณ์ใหม่ที่ใช้ในการจัดการกับเหล่าสัตว์ประหลาดและการแก้บั๊กและอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งในตอนนี้เกมได้มีการอัปเดตให้กับเซิร์ฟเวอร์ทดสอบแล้ว และคาดว่าน่าจะได้รับการอัปเดตให้กับเกมจริงในเร็วๆ นี้

แหล่งข้อมูลอ้างอิง:

บทความล่าสุด

เปิดตัว DualSense คอนโทรลเลอร์ยุคใหม่สำหรับ PlayStation 5

แม้จะยังไม่มีการเปิดเผยตัวเครื่อง เพลย์สเตชั่น 5 ออกมาให้เราได้ชมกัน แต่ล่าสุดทาง Sony ก็ได้มีการเปิดตัวคอนโทรลเลอร์รุ่นใหม่สำหรับเครื่องเกมในเจอเนอเรชันหน้าของพวกเขาแล้ว

กว่าจะเป็น DOOM (2016) การกลับคืนสู่ต้นฉบับความระห่ำที่แท้จริง

Doom ได้กลายเป็นสัญลักษณ์ของเกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งนับตั้งแต่ในวันที่ "บิล เกตส์" ได้มาเปิดตัวว่ามันจะมาเป็นส่วนหนึ่งของระบบปฏิบัติการณ์ Windows 95 แต่ถึงมันจะเป็นเช่นนั้นไปเป็นเวลาหลายปี

DLSS – สำรวจอนาคตเทคโนโลยีไพ่ตายใบที่สองของ NVIDIA

นับตั้งแต่วีดีโอเกมถือกำเนิดขึ้น กราฟฟิคก็ถือเป็นหนึ่งในจุดขายหลักมาโดยตลอด และนับวันเวลาที่ผ่านไป เทคโนโลยีจากทั้งฝั่งผู้ผลิตฮาร์ดแวร์กับผู้พัฒนาเกมก็ได้ร่วมกันวิ่งสามขาเพื่อไล่ตามกราฟฟิคที่สมจริงมาโดยตลอด แต่ยิ่งพวกเขาเข้าใกล้เส้นชัยนั้นมากขึ้นเท่าไหร่ ค่าในการพัฒนาสิ่งเหล่านั้นก็ยิ่งเพิ่มพูนมากขึ้น

The Last of Us Part II เลื่อนวางจำหน่ายออกไปโดยไม่มีกำหนด

Sony ได้ออกแถลงการณ์ออกมาอย่างเป็นทางการแล้วในการเลื่อนกำหนดการวางจำหน่ายเกม The Last of Us Part II ออกจากเดิมอย่างไม่มีกำหนด