ทีมสร้าง God of War รับสมัครทีมงานด้านแอนิเมชันเพื่อยกระดับการเล่าเรื่องสำหรับเครื่อง PS4

หรือ God of War ภาคใหม่ยังลงให้กับ PlayStation 4

เป็นที่แน่นอนแล้วว่าในปี 2020 นี้เราจะได้เห็นการเปิดตัวของเครื่องเกมในเจเนอเรชันที่ 9 กันอย่างแน่นอนทั้ง PlayStation 5 และ Xbox Series X ซึ่งในตอนนี้หลายๆ ค่ายผู้พัฒนาเกมก็เริ่มเตรียมความพร้อมสำหรับการเข้าสู่ยุคใหม่กันแล้ว แต่สำหรับ Santa Monica Studio ผู้สร้าง God of War ดูเหมือนพวกเขาก็ยังอยากที่จะผลักขีนขีดจำกัดของเครื่อง PlayStation 4 ให้ถึงขีดสุดเข้าไปอีกขั้นก่อนการมาของยุคใหม่ของวงการเกม

ล่าสุดทาง Santa Monica Studios ได้มีการเปิดรับสมัครทีมด้านแอนิเมชันเพิ่มเติมแล้ว โดยเป็นตำแหน่งแอนิเมเตอร์ผู้เชี่ยวชาญการดำเนินเรื่องอาวุโสนั่นเอง โดยในรายละเอียดจากประกาศการรับสมัครนั้นได้มีการระบุเอาไว้ว่าการรับสมัครทีมงานในครั้งนี้พวกเขาต้องการที่จะให้มาช่วยเหลือในการผลักดันขีดจำกัดของการเล่าเรื่องและสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับความคิดสร้างสรรค์ในด้านการดำเนินเรื่องบนเครื่อง PlayStation 4

โดยจากรายละเอียดและข้อมูลต่างๆ ที่ออกมาในช่วงไม่กี่สัปดาห์ก่อนหน้านี้ ก็อาจจะพอสรุปได้แล้วว่าทาง Santa Monica อาจจะกำลังเริ่มพัฒนาเกมใหม่ของพวกเขาอย่างจริงจังแล้ว โดยนอกจากการรับสมัครทีมงานเพิ่มเติมในครั้งนี้ ทางคุณ Kim Newman แอนิเมเตอร์ของ Santa Monica ยังได้ออกมาแย้มอีกด้วยว่าเธอได้กลับมาสวมชุดสำหรับการทำโมชันแคปเจอร์อีกครั้งแล้วหลังจากที่ได้ร่วมพัฒนาเกม God of War ที่ออกวางจำหน่ายในปี 2018 เช่นเดียวกับที่คุณ Cory Barlog ผู้กำกับของเกมที่มักจะออกมาย้ำจากการให้สัมภาษณ์กับสื่อถึงไอเดียต่างๆ สำหรับการขยายเรื่องราวของ God of War ให้กว้างไกลออกไปกว่าเดิมอีกด้วยนั่นเอง

แหล่งช้อมูลอ้างอิง:

บทความล่าสุด

เปิดตัว DualSense คอนโทรลเลอร์ยุคใหม่สำหรับ PlayStation 5

แม้จะยังไม่มีการเปิดเผยตัวเครื่อง เพลย์สเตชั่น 5 ออกมาให้เราได้ชมกัน แต่ล่าสุดทาง Sony ก็ได้มีการเปิดตัวคอนโทรลเลอร์รุ่นใหม่สำหรับเครื่องเกมในเจอเนอเรชันหน้าของพวกเขาแล้ว

กว่าจะเป็น DOOM (2016) การกลับคืนสู่ต้นฉบับความระห่ำที่แท้จริง

Doom ได้กลายเป็นสัญลักษณ์ของเกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งนับตั้งแต่ในวันที่ "บิล เกตส์" ได้มาเปิดตัวว่ามันจะมาเป็นส่วนหนึ่งของระบบปฏิบัติการณ์ Windows 95 แต่ถึงมันจะเป็นเช่นนั้นไปเป็นเวลาหลายปี

DLSS – สำรวจอนาคตเทคโนโลยีไพ่ตายใบที่สองของ NVIDIA

นับตั้งแต่วีดีโอเกมถือกำเนิดขึ้น กราฟฟิคก็ถือเป็นหนึ่งในจุดขายหลักมาโดยตลอด และนับวันเวลาที่ผ่านไป เทคโนโลยีจากทั้งฝั่งผู้ผลิตฮาร์ดแวร์กับผู้พัฒนาเกมก็ได้ร่วมกันวิ่งสามขาเพื่อไล่ตามกราฟฟิคที่สมจริงมาโดยตลอด แต่ยิ่งพวกเขาเข้าใกล้เส้นชัยนั้นมากขึ้นเท่าไหร่ ค่าในการพัฒนาสิ่งเหล่านั้นก็ยิ่งเพิ่มพูนมากขึ้น

The Last of Us Part II เลื่อนวางจำหน่ายออกไปโดยไม่มีกำหนด

Sony ได้ออกแถลงการณ์ออกมาอย่างเป็นทางการแล้วในการเลื่อนกำหนดการวางจำหน่ายเกม The Last of Us Part II ออกจากเดิมอย่างไม่มีกำหนด