Doom Eternal จะมีทุกอย่างเป็นสองเท่าของเกม Doom ในภาคที่แล้ว

และเป็นเกมที่ดีที่สุดเท่าที่ทีมงานเคยทำมา

Doom ในฉบับปี 2016 คือการกลับมาคืนฟอร์มของเกมยิงแบบดั้งเดิมอีกครั้งด้วยการออกแบบเกมที่เน้นความสะใจและมีความคลาสสิคเป็นตัวตั้งพร้อมด้วยระบบการเล่นใหม่ๆ อันสุดระห่ำยิ่งกว่าที่เคย และใน Doom Eternal เกมภาคต่อที่แฟนๆ รอคอยกันมานานมันก็จะทวีความมันส์ที่มากขึ้นเป็นสองเท่าเลยทีเดียว

ทางคุณ Marty Stratton ผู้อำนวยการผลิตของ Doom Eternal ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทางเว็บไซต์ PCGamesN โดยเขาได้ยืนยันว่า Doom Eternal “จะมีขนาดราวสองเท่าของเกม Doom 2016” อย่างแน่นอน “พวกเราภูมิใจกับเกมนี้มากครับ มันมีขนาดราวสองเท่าของ Doom 2016 มันโคตรใหญ่และมันเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่ทีมงานของเราเคยทำมาเลยครับ ฉากในเกมภาคนี้ใหญ่กว่าทุกฉากที่เราเคยทำมา จำนวนอสูรเองก็มีสองเท่า ตั้งแต่ต้นจนจบนะ คุณจะได้เห็นและได้สัมผัสสิ่งใหม่ๆ ตลอดทางเลยล่ะ ผมบอกได้เลยว่ามันเหมือนกับหนังสือที่คุณจะวางมันไม่ลงเลยทีเดียว”

สำหรับ Doom Eternal มันเป็นเกมจากทีมงาน id Software ที่จะมาสานต่อเรื่องราว (?) จากเกม Doom ที่ออกวางจำหน่ายในปี 2016 ที่เป็นการนำเอาแฟรนไชส์เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งสุดคลาสสิคกลับมาสร้างใหม่อีกครั้งจนทำให้เหล่าแฟนเกมต่างยกให้มันคือการกลับมาของเกมยิงแบบ old school อย่างแท้จริง โดยในเกมภาคต่อนี้มันได้มีการย้ายเรื่องราวจากดาวอังคารมายังผืนโลกที่นรกครอบครอง และยังมาพร้อมกับลูกเล่นใหม่ๆ และอาวุธใหม่ๆ อีกมากมายให้เราได้ขยี้เหล่าอสูรร้ายให้สามสมใจ

Doom Eternal จะออกวางจำหน่ายอย่างเป็นทางในเดือนมีนาคม 2020 ทั้งบน PC, Xbox One และ PlayStation 4

แหล่งข้อมูลอ้างอิง:

บทความล่าสุด

เปิดตัว DualSense คอนโทรลเลอร์ยุคใหม่สำหรับ PlayStation 5

แม้จะยังไม่มีการเปิดเผยตัวเครื่อง เพลย์สเตชั่น 5 ออกมาให้เราได้ชมกัน แต่ล่าสุดทาง Sony ก็ได้มีการเปิดตัวคอนโทรลเลอร์รุ่นใหม่สำหรับเครื่องเกมในเจอเนอเรชันหน้าของพวกเขาแล้ว

กว่าจะเป็น DOOM (2016) การกลับคืนสู่ต้นฉบับความระห่ำที่แท้จริง

Doom ได้กลายเป็นสัญลักษณ์ของเกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งนับตั้งแต่ในวันที่ "บิล เกตส์" ได้มาเปิดตัวว่ามันจะมาเป็นส่วนหนึ่งของระบบปฏิบัติการณ์ Windows 95 แต่ถึงมันจะเป็นเช่นนั้นไปเป็นเวลาหลายปี

DLSS – สำรวจอนาคตเทคโนโลยีไพ่ตายใบที่สองของ NVIDIA

นับตั้งแต่วีดีโอเกมถือกำเนิดขึ้น กราฟฟิคก็ถือเป็นหนึ่งในจุดขายหลักมาโดยตลอด และนับวันเวลาที่ผ่านไป เทคโนโลยีจากทั้งฝั่งผู้ผลิตฮาร์ดแวร์กับผู้พัฒนาเกมก็ได้ร่วมกันวิ่งสามขาเพื่อไล่ตามกราฟฟิคที่สมจริงมาโดยตลอด แต่ยิ่งพวกเขาเข้าใกล้เส้นชัยนั้นมากขึ้นเท่าไหร่ ค่าในการพัฒนาสิ่งเหล่านั้นก็ยิ่งเพิ่มพูนมากขึ้น

The Last of Us Part II เลื่อนวางจำหน่ายออกไปโดยไม่มีกำหนด

Sony ได้ออกแถลงการณ์ออกมาอย่างเป็นทางการแล้วในการเลื่อนกำหนดการวางจำหน่ายเกม The Last of Us Part II ออกจากเดิมอย่างไม่มีกำหนด