Call of Duty: Modern Warfare กางแผนโรดแมปในการอัปเดตเนื้อหามากมายให้กับเกมในหลังจากนี้

3v3 ใน Gunfight , ช่อง loadout และอีกมากมาย

เป็นการกู้ชื่อของแฟรนไชส์ Call of Duty ที่ทำให้แฟนๆ กลับมาหลงรักมันได้อีกครั้งสำหรับ Call of Duty: Modern Warfare ในฉบับสร้างใหม่ที่เพิ่งจะออกวางจำหน่ายไปเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา ซึ่งนอกจากมันจะมาพร้อมกับเกมการเล่นในรูปแบบที่แฟนๆ ชื่นชอบแล้วมันยังมาพร้อมกับเนื้อหาหลังเกมออกอีกมากมายในต่อจากนี้

โดยทาง Infinity Ward ทีมพัฒนาเกมได้มีการจัดแถลงการณ์ community update แรกให้เราได้ทราบถึงแผนการในต่อจากนี้ของพวกเขาในการพัฒนาเกม Call of Duty: Modern Warfare ให้ดียิ่งขึ้น โดยสิ่งที่จะออกมาให้เราได้เล่นกันในเร็วๆ นี้ก็คือโหมดการเล่น Gunfight ใหม่ๆ ในรูปแบบ 1v1 และ 5v5 ที่จะมาเพิ่มเติมจากรูปแบบการเล่นแบบ 3v3 และยังมีการเพิ่มเติมในส่วนของช่อง loadout ที่จะเพิ่มเข้าอีกด้วยจากการที่แฟนๆ ได้มีการเรียกร้องออกมาอย่างมากมาย และยังมีระบบทัวร์นาเมนต์ที่จะตามมาหลัง จากที่ทางทีมงานได้มีการทดสอบในช่วง beta ไปแล้วในช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

นอกจากในส่วนของ community update แล้วทางทีมงานยังได้มีการกางแผนการอัปเดตต่างๆ ของตัวเกมในเว็บไซต์ Trello ให้เราได้ทราบอีกด้วย ซึ่งจะทำให้เราสามารถติดตามข่าวสารการอัปเดตฟีเจอร์ใหม่ๆ ของเกมได้อย่างเรียลไทม์ โดยที่ไม่ต้องไปเสียเวลาในการสืบค้นข้อมูลเพื่อหา patche note ต่างๆ ในฟอรัมหลักของตัวเกม

สำหรับ Call of Duty: Modern Warfare เพิ่งจะมีการอัปเดตใหญ่ไปเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา โดยเป็นเนื้อหาใน Season แรกของตัวเกมพร้อมกับการเปิดตัวระบบ Battle Pass ซึ่งเกมก็ยังมีการอัปเดตเนื้อหาแทบจะตลอดในทุกสัปดาห์ โดยล่าสุดก็เพิ่งจะมีการเพิ่มโหมดการเล่น 5v5 เข้าไปในแผนที่ Shipment และโหมดการเล่น 1v1 ในโหมด Gunfight รวมไปถึงโหมดการเล่น Grind อีกด้วย ซึ่งทาง Infinity Ward ยืนยันว่าหลังจากนี้จะมีการอัปเดเนื้อหาใหม่ๆ ออกมาอย่างแน่นอนรวมไปถึงเนื้อหาในส่วนของเบื้องหลังการสร้างเกมอีกด้วย

แหล่งข้อมูลอ้างอิง:

บทความล่าสุด

เปิดตัว DualSense คอนโทรลเลอร์ยุคใหม่สำหรับ PlayStation 5

แม้จะยังไม่มีการเปิดเผยตัวเครื่อง เพลย์สเตชั่น 5 ออกมาให้เราได้ชมกัน แต่ล่าสุดทาง Sony ก็ได้มีการเปิดตัวคอนโทรลเลอร์รุ่นใหม่สำหรับเครื่องเกมในเจอเนอเรชันหน้าของพวกเขาแล้ว

กว่าจะเป็น DOOM (2016) การกลับคืนสู่ต้นฉบับความระห่ำที่แท้จริง

Doom ได้กลายเป็นสัญลักษณ์ของเกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งนับตั้งแต่ในวันที่ "บิล เกตส์" ได้มาเปิดตัวว่ามันจะมาเป็นส่วนหนึ่งของระบบปฏิบัติการณ์ Windows 95 แต่ถึงมันจะเป็นเช่นนั้นไปเป็นเวลาหลายปี

DLSS – สำรวจอนาคตเทคโนโลยีไพ่ตายใบที่สองของ NVIDIA

นับตั้งแต่วีดีโอเกมถือกำเนิดขึ้น กราฟฟิคก็ถือเป็นหนึ่งในจุดขายหลักมาโดยตลอด และนับวันเวลาที่ผ่านไป เทคโนโลยีจากทั้งฝั่งผู้ผลิตฮาร์ดแวร์กับผู้พัฒนาเกมก็ได้ร่วมกันวิ่งสามขาเพื่อไล่ตามกราฟฟิคที่สมจริงมาโดยตลอด แต่ยิ่งพวกเขาเข้าใกล้เส้นชัยนั้นมากขึ้นเท่าไหร่ ค่าในการพัฒนาสิ่งเหล่านั้นก็ยิ่งเพิ่มพูนมากขึ้น

The Last of Us Part II เลื่อนวางจำหน่ายออกไปโดยไม่มีกำหนด

Sony ได้ออกแถลงการณ์ออกมาอย่างเป็นทางการแล้วในการเลื่อนกำหนดการวางจำหน่ายเกม The Last of Us Part II ออกจากเดิมอย่างไม่มีกำหนด