Bandai Namco แถลงผลประกอบการประจำปีงบประมาณ 2022 ที่สิ้นสุดลงเมื่อวันที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา โดยพวกเขาทำรายได้ไปทั้งหมด 889 พันล้านเยน (6.8 พันล้านเหรียญ) เพิ่มขึ้น 20% จากปีก่อนหน้า และมีกำไรจากการดำเนินงานอยู่ที่ 125 พันล้านเหรียญ (963 ล้านเหรียญ) เพิ่มขึ้นถึง 48.2%
โดยการเติบโตที่เพิ่มขึ้นเป็นอย่างมากในปีที่ผ่านมาต้องยกความดีความชอบให้กับ Elden Ring ที่ทำยอดขายไปได้กว่า 12 ล้านยูนิต นับตั้งแต่วางจำหน่ายไปเมื่อวันที่ 22 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งทำให้ภาพรวมรายได้ของแผนกสื่อบันเทิงดิจิทัลเพิ่มขึ้นมาอยู่ที่ 378 พันล้านเยน (2.9 พันล้านเหรียญ) เพิ่มขึ้น 11.9% เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า และคาดว่าจะเพิ่มขึ้นสูงกว่า 92.6% ภายในปีงบประมาณนี้อีกด้วย
โดยในส่วนของกำไรจากการดำเนินงานก็มีตัวเลขอยู่ที่ 69.6 พันล้านเยน (536 ล้านเหรียญ) เพิ่มขึ้น 12% เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า โดยในปีที่ผ่านมาทาง Bandai Namco ทำยอดขายซอฟต์แวร์ไปได้ 56 ล้านยูนิตจาก 66 เกมที่ออกวางจำหน่าย
ในส่วนของแหล่งรายได้หลักให้กับ Bandai Namco ก็ยังคงเป็นประเทศญี่ปุ่นที่กินส่วนแบ่ง 70% ของรายได้ทั้งหมดตั้งแต่ปีงบประมาณ 2021 ตามมาด้วยอเมริกา 11% และยุโรปกับเอเชียที่ 9% เท่ากัน