ทำรายได้ทะลุ 250 ล้านเหรียญไปแล้วเป็นที่เรียบร้อยสำหรับ Star Citizen โปรเจกต์อันสุดทะเยอทะยานของทีมงาน Cloud Imperium Games ผลงานเกมผู้สืบทอดทางจิตวิญญาณของ Wing Commander เกมแนว Space flight simulation ที่ในตอนนี้ตัวเกมน่าจะเรียกได้ว่ามีเป้าหมายที่ก้าวข้ามเกมต้นแบบไปไกลเป็นอย่างมากเลยทีเดียว
สำหรับเกม Star Citizen นั้นได้มีการทำแคมเปญร่วมระดมทุนมาตั้งแต่ปี 2011 และได้เงินไป 6 ล้านเหรียญในปี 2012 จากเว็บไซต์ Kickstarter ซึ่งในตอนนั้นเกมมีกำหนดการปล่อยออกมาให้เราได้เล่นกันในวันที่ 14 พฤศจิกายน 2014 แต่แล้วทางทีมงาน Cloud Imperium Games ก็กลับมีการสร้างโปรเจกต์การระดมทุนเพิ่มเรื่อยมาจนถึงทุกวันนี้ที่ล่าสุดนั้นได้มีการแถลงจากทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการแล้วว่าเกมได้ทำยอดการร่วมระดมทุนไปกว่า 250 ล้านเหรียญแล้ว โดยที่ยังไม่รวมรายได้จากการลงทุนจากภาคเอกชนและบริษัทอื่นๆ อีกที่เป็นจำนวนเงินถึง 46 ล้านเหรียญ ซึ่งหมายความว่าตัวเกมสามารถทำรายได้จากช่องทางต่างๆ ได้ถึง 130,000 เหรียญต่อวันเลยทีเดียวเมื่อรวมการลงทุนและการขายยานที่เป็นสินทรัพย์ภายในเกม
สำหรับสภาพของตัวเกม Star Citizen นั้นทางทีมงาน Cloud Imperium Games ก็ได้มีการอัปเดทความคืบหน้าให้เราได้ทราบกันโดยตลอดผ่านการจัดงานที่ชื่อ CitizenCon โดยเกมกำลังจะมีการปล่อยเวอร์ชัน 3.8 alpha ออกมาให้ผู้เล่นได้เล่นในเดือนนี้ และได้มีการเปิดตัวโหมดการเล่นแยกที่ชื่อว่า Theatres of War ที่เป็นโหมดการเล่นมัลติเพลเยอร์ 20v20 ที่จะผสมผสานการต่อสู้ระหว่างการเป็นเกมมุมมองบุคคลที่หนึ่งและการต่อสู้โดยใช้ยานพาหนะเข้ามาใส่ในเกมอีกด้วย และสำหรับโหมดเล่นเดี่ยวของเกมที่จะใช้ชื่อว่า Squadron 42 นั้นก็จะมีการปล่อยออกมาให้เราได้เล่นกันในปี 2020 อย่างแน่นอน